24h

Sáng 7.10 (theo giờ Israel), hàng loạt quả hỏa tiễn được phóng từ nhiều địa điểm ởDải Gazavề phíaIsr ch play

【ch play】Hứng mưa hỏa tiễn, Israel sẵn sàng chiến tranh

Sáng 7.10 (theo giờ Israel),ứngmưahỏatiễnIsraelsẵnsàngchiếch play hàng loạt quả hỏa tiễn được phóng từ nhiều địa điểm ở Dải Gaza về phía Israel. Tiếng còi báo động vang lên khắp các vùng miền trung và miền nam Israel kéo dài trong hơn 1 giờ. Các quan chức thành phố phải kêu gọi người dân xuống hầm trú bom.

Theo thông tin mới nhất, một phụ nữ Israel đã thiệt mạng và 15 người khác bị thương vì vụ tấn công rốc két. Thủ tướng Benjamin Netanyahu đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp với các quan chức an ninh.

Theo tờTimes of Israel, quân đội Israel thông báo "nhiều phần tử khủng bố" đã xâm nhập lãnh thổ Israel từ Dải Gaza. Quân đội Israel thông báo chuẩn bị tình trạng sẵn sàng cho chiến tranh sau loạt rốc két từ Gaza.

Quân đội Israel cũng tuyên bố: "Hamas, lực lượng đứng sau cuộc tấn công này, sẽ gánh chịu hậu quả và trách nhiệm"..

Theo hãng tin Reuters, chỉ huy quân sự cấp cao của Hamas Mohammad Deif đưa ra thông báo mở màn chiến dịch trong chương trình truyền thông của lực lượng Hồi giáo này, và kêu gọi người Palestine ở khắp nơi chiến đấu.

Ngoài ra, ông Deif cũng tiết lộ 5.000 quả hỏa tiễn đã được phóng ra trong đợt tấn công vừa qua. Ông tuyên bố: "Đây là ngày của trận chiến vĩ đại nhất, kết thúc sự chiếm đóng cuối cùng trên trái đất."

Trong thông báo mới nhất, quân đội Israel cho biết đang thực hiện chiến dịch không kích đáp trả.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap